TEPA ร่วมประชุม Kick-Off โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง, นายองอาจ เจริญศิริโสภาคย์ กรรมการสมาคม    และเลขาธิการสมาคมฯ  พร้อมคณะผู้แทนบริษัทสมาชิกของสมาคม TEPA

เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนการประกอบกิจการของบริษัทสมาชิก ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของสมาคมการค้าผู้ให้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ไทย (สมาคม TEPA)  สมาคมฯ จึงได้แสวงหาโอกาสทางธุรกิจเพิ่มเติมให้แก่สมาชิกผ่านโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet (“โครงการฯ”)   โดยเลขาธิการสมาคมฯ ได้ประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ผู้แทนบริษัทสมาชิกนำโดย นายองอาจ เจริญศิริโสภาคย์ (กรรมการสมาคม) เข้าร่วมการประชุมหารือ (Kick-Off) เตรียมความพร้อมในการจัดทำระบบการชำระเงินที่สามารถใช้จ่ายได้กับธนาคารอื่นๆ ในลักษณะเชื่อมโยงกับระบบธนาคารและผู้ให้บริการชำระเงินรายอื่น (ระบบ Open Loop) สำหรับโครงการฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ 1 กระทรวงการคลัง

ในการนี้ นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง, นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยนายลวรณ แสงสนิท ปลัดกระทรวงการคลัง และผู้แทนจากภาคธนาคารต่างๆ และ TBA เข้าร่วมด้วย